NHỮNG DỊCH VỤ & LỢI ÍCH CỐT LÕI KHI THUÊ TÒA NHÀ VĂN PHÒNG CHUYÊN NGHIỆP

28/07/2022 17:09:27

Tòa nhà văn phòng hiện nay đang là lựa chọn hàng đầu của nhiều doanh nghiệp tại các thành phố lớn. Tuy nhiên, trước khi quyết định chi tiền đầu tư một văn phòng phục vụ mục đích kinh doanh, đảm bảo cho sự phát triển công ty lâu dài, bạn nên tham khảo các tiện ích quan trọng không thể thiếu.

Kết hợp các tiện ích cao cấp trong tòa nhà văn phòng đang là xu hướng thu hút sự quan tâm của nhiều tập đoàn, doanh nghiệp tại Việt Nam và thế giới. Bởi dễ nhận thấy, khi các doanh nghiệp lựa chọn đặt trụ sở trong các tòa văn phòng hiện đại, chuyên nghiệp cũng đi cùng với việc doanh nghiệp đó được hưởng những dịch vụ, lợi ích tốt hơn. 

CÁC DỊCH VỤ TIỆN ÍCH KHI THUÊ TÒA NHÀ VĂN PHÒNG

Tiện ích văn phòng là các công cụ hỗ trợ và phục vụ công việc cho các khách hàng và doanh nghiệp ra vào tòa nhà được thuận tiện, nhanh chóng và hiệu quả hơn. Các tiện ích này bao gồm dịch vụ quản lý tòa nhà, hầm để xe, thang máy, hệ thống điều hòa trung tâm, các dịch vụ vệ sinh, an ninh, lễ tân… 

● Thang máy

Thang máy là thiết bị không thể thiếu cho sự phát triển của ngành xây dựng, đặc biệt là việc phát triển các tòa cao ốc. Tại các tòa nhà văn phòng, những chiếc thang máy được hoạt động với mục đích tiết kiệm thời gian khi khách cần di chuyển lên xuống giữa các tầng của tòa nhà. Đối với các tòa nhà hiện đại, thang máy sẽ được thiết kế lịch sự, sang trọng để tạo điểm nhấn, có tải trọng lớn để tối ưu hóa nhu cầu sử dụng.

● Bãi đỗ xe

Bãi đỗ xe là một trong những yếu tố cần thiết phục vụ nhu cầu ra vào tòa nhà văn phòng hàng ngày của các doanh nghiệp. Tầng hầm đỗ xe cần đảm bảo an toàn khi di chuyển, rộng rãi với đủ chỗ dành cho nhân viên và khách hàng đến giao dịch. Đặc biệt, hầm đỗ xe được thiết kế và quản lý thông minh, bảo vệ chuyên nghiệp, tránh mất cắp, hỗ trợ các khách hàng thuận tiện nhất trong việc đỗ xe, gửi xe.

● Dịch vụ quản lý tòa nhà chuyên nghiệp

Một tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp không thể thiếu vai trò của đơn vị quản lý vận hành. Để tòa nhà được quản lý và vận hành ở mức cao nhất đòi hỏi tòa nhà phải lựa chọn các đơn vị cung cấp dịch vụ có uy tín, chuyên nghiệp và sở hữu nhiều giải pháp tối ưu. Theo đó, công tác quản lý tòa nhà văn phòng bao gồm các hoạt động quản trị, vận hành, bảo trì… giúp duy trì không gian làm việc chuyên nghiệp, mang đến môi trường công sở thoải mái cho khách thuê đồng thời tăng cường lợi nhuận cho chủ đầu tư. 

● Hệ thống điều hòa 

Tại các tòa nhà văn phòng hiện nay thường được trang bị hệ thống điều hòa trung tâm, công nghệ cao có thể làm mát mọi không gian văn phòng. Tiện ích này nhằm mang đến cảm giác thoải mái nhất cho người sử dụng. Đặc biệt, một số tòa nhà văn phòng hiện đại còn được trang bị hệ thống cung cấp khí tươi và điều hòa nhiệt độ cho tòa bộ diện tích thuê cũng khu vực chung như sảnh, hành lang, thang máy… góp phần làm cho môi trường làm việc thêm lý tưởng.

● Hạ tầng kỹ thuật đồng bộ

Một trong những tiện ích nữa không thể bỏ qua đó là hạ tầng kỹ thuật đồng bộ tại các tòa nhà văn phòng. Trong đó, bao gồm hệ thống máy phát điện dự phòng 100%, có thể đáp ứng nhu cầu làm việc cho các khách hàng nếu có sự cố với điện lưới. Ngoài ra, tòa nhà còn có hệ thống internet tốc độ cao, đầu chờ điện thoại các nhà mạng phục vụ nhu cầu làm việc cho mọi doanh nghiệp… 

LÀM VIỆC TẠI CÁC TÒA NHÀ VĂN PHÒNG ĐEM LẠI NHIỀU LỢI ÍCH

Bên cạnh được thừa hưởng các dịch vụ tiện ích chuyên nghiệp, khách hàng khi đến làm việc và đặt trụ sở công ty tại các tòa văn phòng hiện đại còn nhận được những lợi ích thiết thực khác.

● Tăng giá trị thương hiệu cho doanh nghiệp

Tòa nhà văn phòng hiện đại làm nổi bật phong cách cũng như văn hóa đặc trưng của doanh nghiệp. Bên cạnh các hoạt động quảng cáo, PR, công tác xã hội, hội nghị khách hàng v.v… thì việc đặt trụ sở tại một tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp cũng sẽ góp phần không nhỏ trong việc phát triển thương hiệu, nâng cao uy tín và khiến khách hàng có cái nhìn tích cực về tiềm lực phát triển, sự minh bạch… của doanh nghiệp trong các hoạt động kinh doanh. Nhờ vậy mà được khách hàng, đối tác tin tưởng hơn, đạt được những kết quả thuận lợi hơn trong kinh doanh.

● Nâng cao hiệu suất làm việc, giữ chân nhân tài

Tòa nhà văn phòng tiện ích với những cơ sở vật chất hiện đại, được đầu tư chuyên nghiệp, tối ưu công năng sử dụng sẽ giúp cho nhân viên cảm thấy được quan tâm đầy đủ về mặt đời sống, từ đó gia tăng sự gắn bó cũng như kích thích khả năng sáng tạo, cống hiến cho công việc. Khách hàng cũng cảm nhận được sự chuyên nghiệp và thoải mái hơn trong các hoạt động giao dịch. Ngoài ra, một văn phòng rộng rãi bố trí nhiều nhân viên trong một không gian mở cũng sẽ giúp cho hiệu suất quản lý nhân viên được tốt hơn, tương tác giữa các cá nhân, phòng ban được nhanh chóng và hiệu quả hơn rõ rệt. 

● Tối ưu chi phí hoạt động cho doanh nghiệp

Lựa chọn một văn phòng hiện đại và chuyên nghiệp giúp doanh nghiệp tối ưu hóa các chi phí hoạt động. Các chi phí an ninh, vệ sinh, dịch vụ khác, tiền điện, điều hòa, internet… được gọi chung là chi phí vận hành. Nếu tự thuê mặt bằng và tự vận hành thì doanh nghiệp sẽ tốn rất nhiều thời gian, công sức để quản lý hoạt động và các chi phí này, nhưng thậm chí vẫn khó để kiểm soát để không gây ra những chi phí phát sinh không đáng có. Việc quản lý các chi phí này sẽ trở nên đơn giản hơn rất nhiều khi.

● An ninh tốt, đảm bảo an toàn tài sản

Hầu hết các vấn đề về an ninh như quấy rối, mất trật tự công cộng hoặc mất cắp thường rất ít khi xảy ra tại các tòa nhà văn phòng. Khi chọn trụ sở, công ty và nhân viên sẽ được đảm bảo an toàn về tài sản, hồ sơ sổ sách tốt hơn vì đã có hệ thống an ninh chặt chẽ từ vòng ngoài ra vào tòa nhà bằng các thao tác (thẻ thang máy, thẻ tòa nhà, kiểm tra hàng hóa, lịch trình…) đến các thiết bị bảo mật trong từng văn phòng (khóa cửa, thẻ từ, vân tay, lễ tân check-in…). Nhờ vậy các chủ doanh nghiệp sẽ không mất nhiều thời gian, tiền bạc để kiểm soát thêm đội ngũ an ninh, bảo mật…

● An tâm về pháp lý

Dựa trên hợp đồng thuê văn phòng, khách hàng sẽ được đảm bảo những quyền lợi và tuân thủ theo quy định chung một cách minh bạch. Với việc hợp đồng được chịu trách nhiệm bởi một đơn vị đủ tư cách pháp nhân sẽ phòng tránh được những thay đổi ngoài ý muốn như loại hình cho thuê nhà riêng hoặc đứng tên cá nhân.

Bên cạnh đó, đối với các doanh nghiệp mới, việc đăng ký kinh doanh cho doanh nghiệp mới cũng trở nên dễ dàng, thuận tiện và hợp pháp hơn nếu tòa nhà văn phòng đặt trụ sở đã được kiểm duyệt về điều kiện PCCC, an ninh, hệ thống thoát hiểm…

Góp phần mang đến những dịch vụ tiện ích và lợi ích thiết thực dành cho các chủ đầu tư, doanh nghiệp thuê tòa nhà văn phòng, hiện nay SAVISTA là đơn vị hội tụ đầy đủ những hệ thống quản lý tối ưu cùng các giải pháp công nghệ số chuyên nghiệp phục vụ quản lý vận hành tòa nhà văn phòng. Đồng thời, bằng kinh nghiệm thực tế quản lý nhiều tòa nhà văn phòng lớn như Hải Âu Building, SAMCO, Lottery Tower, BIDV… SAVISTA cam kết sẽ đem lại dịch vụ quản lý chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế, góp phần gia tăng giá trị tòa nhà văn phòng và tiện ích cho khách hàng, chủ đầu tư.