SAVISTA HOLDINGS TRANG TRỌNG TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TRI ÂN ĐỐI TÁC – KHÁCH HÀNG 2022

19/12/2022 09:10:05

Ngày 16/12/2022 tại khách sạn Grand Saigon (Số 8 Đồng Khởi, Quận 1, TP.HCM), Hội nghị Tri ân Đối tác - Khách hàng đã được tổ chức với chủ đề “Đồng hành phát triển - Gắn kết thành công” của SAVISTA Holdings. 

Hội nghị Tri ân Đối tác – Khách hàng của SAVISTA Holdings có sự góp mặt của các lãnh đạo tập đoàn, công ty chủ đầu tư, ban quản trị chung cư, khách mời thân thiết của SAVISTA Holdings. Đây là dịp để nhìn lại quá trình hợp tác, thắt chặt mối quan hệ giữa thương hiệu với khách hàng, cùng nhau phát triển bền vững với các kế hoạch dài hạn. Đặc biệt, hội nghị cũng là cơ hội SAVISTA Holdings gửi lời tri ân chân thành đến các Quý Đối tác, Quý Khách hàng đã góp phần vào sự phát triển lớn mạnh của Công ty, mang đến những dịch vụ, giải pháp chất lượng cao cho người dùng. 

Trải qua hơn 2 năm khó khăn với những diễn biến khó lường vì ảnh hưởng từ dịch bệnh, SAVISTA Holdings vẫn giữ được quy mô, đạt chỉ tiêu tăng trưởng về số lượng dự án mới, duy trì dự án hiện hữu cũng như thực hiện được kế hoạch phát triển các mảng kinh doanh mới dựa trên nền tảng cốt lõi của doanh nghiệp. Đồng thời, đảm bảo tốt nhất chất lượng dịch vụ, tiếp tục giữ vững là đơn vị tư vấn, quản lý và khai thác bất động sản tiên phong và hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Kết quả trên nhờ một phần lớn ở sự tín nhiệm đồng hành của các đối tác, khách hàng.

Ban lãnh đạo SAVISTA Holdings khai tiệc tri ân

Chia sẻ tại hội nghị, Ông Nguyễn Tiến Dũng – Tổng Giám đốc SAVISTA Holdings cho biết: “Trong hành trình xây dựng doanh nghiệp, chúng tôi quan điểm rằng, SAVISTA Holdings phải dựa trên nền tảng thực tế với những giá trị vốn có của mình – người thực việc thực để phát triển một cách chắc chắn và bền vững. Đến thời điểm này, doanh nghiệp đã thu được những thành quả nhất định, đặc biệt trong đó chính là sự tin tưởng, chia sẻ và đồng hành của Quý Đối tác – Khách hàng. Chúng tôi luôn xem đó là động lực để tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu, mong mỏi của quý vị”. 

Tổng Giám đốc SAVISTA Holdings phát biểu tại Hội nghị tri ân Đối tác – Khách hàng

Có thể nói, dựa trên những yếu tố nền tảng có được, sau 14 năm, SAVISTA Holdings đã sở hữu gần 500 nhân viên đồng hành, xây dựng thành công mô hình Holdings với ngành chủ lực là quản lý vận hành bất động sản, 3 thương hiệu thành viên và 1 công ty liên kết để phát triển mạnh mảng công nghệ/ chuyển giao công nghệ, cung cấp trang thiết bị/ giải pháp bãi đỗ xe thông minh, khai thác vận hành bất động sản nghỉ dưỡng, du lịch và khách sạn… Để tiến tới những điều tốt đẹp mới trong hành trình phía trước, SAVISTA Holdings sẽ tiếp tục cải tiến, quyết tâm trở thành một trong những đơn vị tiềm năng lớn và phát triển bền vững tại thị trường Việt Nam thông qua đem lại những giá trị thiết thực cho khách hàng và có những đóng góp to lớn đến cộng đồng. 

Việc kiến tạo và cung cấp các giải pháp dịch vụ sao cho phù hợp nhất với điều kiện kinh tế – xã hội hiện tại và đặc biệt là làm sao để đảm bảo lợi ích cho đối tác, nâng tầm giá trị cho khách hàng là mục tiêu của SAVISTA. Trên chặng đường phát triển doanh nghiệp sắp tới, SAVISTA Holdings quyết tâm lao động sáng tạo, nâng cao nghiệp vụ chuyên môn và đặc biệt là thắt chặt tinh thần đoàn kết, hoàn thành nhiệm vụ tại các dự án. 

Hội nghị Tri ân Đối tác – Khách hàng năm 2022 của SAVISTA Holdings đã kết thúc và để lại nhiều khoảnh khắc đáng nhớ. SAVISTA Holdings cảm ơn Quý Khách hàng – Đối tác vì đã chọn chúng tôi là cộng sự, là đối tác đồng hành trong chặng đường phát triển vừa qua.