CÂU CHUYỆN THƯƠNG HIỆU

Các vòng vân gỗ dày lên theo năm tháng từ những vòng rất mỏng, đài cao chín tầng được xây lên từ những cụm đất nhỏ, đường đi ngàn dặm bắt đầu từ bước đầu tiên…

15 năm trước, Ông Nguyễn Tiến Dũng và những người bạn đồng chí hướng: Ông Lê Anh Đức, Ông Phạm Ngọc Tuấn, Ông Lê Quốc Trầm, Ông Nguyễn Văn Sơn – những con người với đam mê, hoài bão, quyết dấn thân vào chuyến phiêu lưu để tìm ra thành công ở một lĩnh vực còn xa lạ tại Việt Nam – dịch vụ quản lý vận hành bất động sản.

Ngày 29/09/2008, Công ty quản lý Bất động sản SAVISTA đã chính thức đặt bước chân đầu tiên trên hành trình “ngàn dặm” do chính mình khai phá.

SỨC MẠNH VƯỢT NẮNG THẮNG MƯA

Việc thúc đẩy mô hình quản lý và vận hành bất động sản tại Việt Nam những ngày đầu với SAVISTA vốn không hề dễ dàng, thị trường còn mới mẻ, thiếu quy trình và thông tin… Dù vậy, trong giai đoạn khó khăn về tài chính với chỉ 1, 2 hợp đồng chung cư, văn phòng cho doanh thu rất thấp, Ban Giám đốc đã nhìn lại hướng phát triển, định hình tầm nhìn, tập trung vào sứ mệnh, giá trị cốt lõi của công ty, không ngại dấn thân vào hành trình xây dựng và phát triển ngành, vượt nắng, thắng mưa, cùng nhau tiến về phía trước.

Bằng việc tạo ra các giải pháp quản lý bất động sản hiệu quả và toàn diện, ứng dụng và chuyển giao công nghệ tiên tiến, SAVISTA đã giúp các chủ đầu tư, ban quản trị, chủ sở hữu bất động sản tối ưu hóa việc quản lý và vận hành, từ việc duyệt chọn nhà thầu, quản lý thuê và cho thuê, đến bảo trì và sửa chữa…

SAVISTA HOLDINGS – VỮNG VÀNG VỊ THẾ

Những năm qua, thách thức đã tôi luyện nên một SAVISTA bản lĩnh, luôn làm mới mình để đáp ứng ngày một tốt hơn nhu cầu của khách hàng. Và hành trình trở thành người làm chủ các giải pháp công nghệ quản lý vận hành bất động sản đã góp phần khẳng định vị thế vững vàng cho SAVISTA.

Đến nay, SAVISTA đã liên tục được mở rộng và phát triển quy mô, trở thành SAVISTA Holdings sở hữu 4 thương hiệu thành viên: tư vấn, quản lý và khai thác Bất động sản (SAVISTA Property Management), tư vấn chuyển giao giải pháp công nghệ bất động sản (SALINK); tư vấn đầu tư, khai thác, vận hành và quản lý bất động sản cho thuê mở rộng (Căn hộ dịch vụ, condotel, khách sạn & bất động sản nghỉ dưỡng SAVIHOUSE…), giải pháp kiểm soát an ninh và quản lý bãi đỗ xe thông minh (S Parking), cung cấp đa dạng sản phẩm mang lượng chất xám cao cho thị trường trong nước. Cùng với đó là không ngừng đầu tư và cải tiến các giải pháp đạt chuẩn ISO 9001:2015 về hệ thống quản lý chất lượng, nâng cao năng suất, sức mạnh dịch vụ.

Trong suốt hành trình, SAVISTA Holdings đã liên tục đổi mới và phát triển, không chỉ dừng lại ở việc đẩy mạnh mảng tư vấn, quản lý và khai thác, giải pháp công nghệ BĐS mà còn đồng hành chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm nghề cho thế hệ trẻ. Đặc biệt, SAVISTA Holdings tự hào là đơn vị đại diện tham dự các sự kiện, góp ý về dự thảo luật Nhà ở (sửa đổi) do Ủy ban Pháp luật – VP Quốc hội tổ chức.

Với bề dày kinh nghiệm, SAVISTA Holdings đã phát huy sự kiên định, tinh thần sáng tạo, linh hoạt và kiên trì trong việc giữ vững các giá trị cốt lõi tạo nên dấu ấn riêng cho thương hiệu. Minh chứng là SAVISTA Holdings đã liên tiếp đạt được các giải thưởng lớn, được ghi nhận những kết quả tích cực với trên 95% sự hài lòng của khách hàng từ các cuộc khảo sát hàng năm.

Đằng sau mỗi tòa nhà văn phòng, mỗi căn hộ dịch vụ hay khu chung cư, luôn là một câu chuyện về nỗ lực không ngừng của tập thể Ban Quản lý và các khối phòng ban để đem đến chất lượng tốt nhất cho khách hàng. Thành quả của SAVISTA Holdings hôm nay là kết quả của quá trình quyết tâm vượt qua mọi thách thức để viết nên câu chuyện thần kỳ về “hành trình vững bước tiên phong”.

SAVISTA HOLDINGS – VỮNG BỀN VƯƠN XA

Dựa trên nền tảng đã xây dựng được, SAVISTA Holdings luôn theo đuổi mục tiêu trở thành Top 3 thương hiệu quản lý bất động sản uy tín nhất tại Việt Nam.

Để đạt được sự tăng trưởng bền vững, đón đầu xu thế, trong tương lai, SAVISTA Holdings sẽ tiếp tục đầu tư và phát triển các giải pháp công nghệ tiên tiến, mở rộng chi nhánh, văn phòng đại diện và triển khai dự án tại các đô thị trọng điểm ngoài TP.HCM như Hà Nội, các tỉnh miền Trung… Đồng thời, đẩy mạnh hoạt động kinh doanh cho thuê bất động sản, gia tăng số lượng dự án quản lý vận hành, kế hoạch đến năm 2025 chạm mốc 100 dự án.

Bên cạnh đó, mục tiêu các dự án cao cấp (hạng A) hoặc quy mô lớn (trên 1.000 căn hộ) chiếm tỷ lệ trên 50% số lượng tòa nhà mới hàng năm. Doanh thu từ các lĩnh vực ngoài Quản lý vận hành (như cung cấp và chuyển giao công nghệ quản lý, quản lý khai thác căn hộ dịch vụ, cho thuê Bất động sản, thương mại điện tử, tư vấn…) chiếm tỷ trọng trên 20% so với doanh thu quản lý.

Có thể nói, sự phát triển của SAVISTA Holdings là hành trình liên tục hoàn thiện mình, liên tục đổi mới sáng tạo, giữ khát vọng, đam mê nhiệt huyết trong một trái tim lớn. Và tinh thần này sẽ được duy trì để kiến tạo nên những kết quả tốt đẹp mới trong tương lai.

SAVISTA – “Trao niềm tin – Nâng tầm giá trị”.

CÁC GIẢI THƯỞNG & CHỨNG NHẬN TIÊU BIỂU CỦA SAVISTA HOLDINGS:

  • SAVISTA Holdings đạt giải Nhà Quản lý Bất động sản tốt nhất Việt Nam 2022 – “Vietnam’s Best Property Management Business” tại hệ thống giải thưởng quốc tế ngành bất động sản Dot Property Awards.

  • SAVISTA 4 lần liên tiếp nhận giải thưởng “Thương hiệu mạnh Việt Nam” do Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức vào các năm 2016, 2017, 2018, 2021.

  • SAVISTA Holdings liên tiếp được trao chứng nhận ISO 9001:2015 về hệ thống quản lý chất lượng trong quản lý bất động sản giai đoạn 2019 – 2022 và 2023 – 2025.

  • Giải pháp công nghệ quản lý bất động sản PMSS (Property Management System Solution) chính thức được công nhận bởi Cục Bản quyền Tác giả.

GIỚI THIỆU SAVISTA

Tầm nhìn

Trở thành thương hiệu lớn về dịch vụ bất động sản tại Việt Nam.

Phương châm hoạt động

Sự hài lòng của khách hàng là thành quả của Savista Lợi ích của khách hàng là lợi ích của Savista.

Sứ mệnh

  • Tận tâm, tận lực vì lợi ích của khách hàng
  • Đề cao sự công khai, minh bạch trong quá trình làm dịch vụ

  • Nêu cao tinh thần hợp tác cùng phát triển.
  • Bảo toàn và gia tăng giá trị tài sản của cổ đông tại Công ty.

  • Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo, trách nhiệm và nhân văn.
  • Gắn kết hài hòa giữa lợi ích của doanh nghiệp với lợi ích của người lao động.

  • Cung cấp cho thị trường dịch vụ chất lượng và chuyên nghiệp.
  • Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm, góp phần nâng cao ý thức nghề nghiệp, ý thức văn hóa ứng xử vì cộng đồng.

Đây là giá trị khởi nguyên của mọi thành công của SAVISTA Holdings. Mọi hoạt động của mỗi thành viên SAVISTA đều phải dựa trên chữ Tín này:

  • Chữ Tín cần phải giữ với chính bản thân.
  • Chữ Tín cần phải giữ với đồng nghiệp.
  • Chữ Tín cần đặc biệt phải giữ với khách hàng.

SAVISTA luôn xác định mỗi thành viên là tài sản quý giá của Công ty. Đồng thời, Công ty cũng mong muốn từng thành viên hiểu rằng SAVISTA là một tập thể, nơi mọi thành viên hợp tác để cùng mang đến lợi ích chung. Những quy trình làm việc, tính hệ thống của phương thức quản trị xem xét ở khía cạnh cơ bản nhất là biện pháp hữu hiệu để tránh được những rủi ro trong quá trình hoạt động.

  • Hệ thống hóa: Quy trình làm việc và Phương thức quản trị.
  • Hệ thống quy trình quản lý theo chuẩn mực ISO, được số hóa trên hệ thống phần mềm.
  • Tính tuân thủ quy trình thông qua các hệ thống kiểm tra giám sát.

Tại SAVISTA, dựa trên quy trình đã được xây dựng chuẩn mực, mỗi cá nhân đều ý thức thực hiện để từ đó hình thành nên tính chuyên nghiệp. Mặt khác, duy trì sự chuyên nghiệp này không chỉ ở bản thân mà còn cho cả đồng nghiệp, cấp trên, khách hàng để đạt được các kết quả tốt nhất gắn liền với định hướng chung.

  • Nhân sự được đặt đúng vai trò vị trí, giao làm và đúng việc.
  • Làm việc có kế hoạch, có thời hạn và đúng thời hạn.
  • Tuân thủ theo đúng quy trình được xây dựng chuẩn mực.
  • Không ngừng nâng cao kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ. Tư duy luôn sáng tạo.
  • Có hành vi thái độ làm việc đúng, sẵn sàng hợp tác, nghiêm túc kỷ luật, yêu thương và hỗ trợ lẫn nhau.
  • Tạo ra kết quả đúng theo cam kết và mong muốn.
Với SAVISTA, khách hàng không chỉ là những đối tác ký hợp đồng mà bao gồm cả người hưởng lợi ích là cư dân, khách thuê… Họ đều là những nhân tố thực sự đánh giá chất lượng dịch vụ và có ý nghĩa quan trọng vào thành công của công ty. Vì khách hàng là giá trị hàng đầu của SAVISTA luôn hướng đến:
  • Tuân thủ các giá trị cốt lõi để giữ niềm tin khách hàng bằng sản phẩm và dịch vụ tốt;
  • Cải tiến và phát triển từng ngày để đáp ứng toàn diện nhu cầu của mọi khách hàng.

Lịch sử hình thành

2024
2024
  • Từ ngày 13/03/2024, Công ty Cổ phần Sài Gòn Triển Vọng chính thức đổi tên thành: CÔNG TY CỔ PHẦN SAVISTA
2022 - 2023
2022 - 2023
  • Tiếp nhận quản lý & vận hành 74 dự án
  • Kỷ niệm 15 năm thành lập SAVISTA Holdings
  • Ra mắt thương hiệu thành viên SAVISTA REALTY
  • Ra mắt giải pháp công nghệ trong quản lý khai thác cho thuê PMSS Leasing và app PMSS Realty
  • Tháng 08/2022: Vinh dự đạt Danh hiệu Nhà Quản lý Bất động sản tốt nhất Việt Nam (Hệ thống Giải thưởng Quốc tế DOT Property)
2019 - 2021
2019 - 2021
  • Triển khai các cổng thanh toán trực tuyến trong ứng dụng Salink tại các dự án do SAVISTA quản lý.
  • Ứng dụng SALINK PRO – Cổng thông tin kết nối cư dân và các dịch vụ tiện ích.
  • SAVISTA ra mắt Giải pháp công nghệ quản lý bất động sản PMSS.
  • Công ty thành viên của SAVISTA được thành lập : Salink Vietnam và S Parking.
  • Đạt chứng nhận tiêu chuẩn ISO 9001:2015 về hệ thống quản lý chất lượng.
  • Lần thứ tư nhận giải “Thương hiệu mạnh Việt Nam”.
2016 - 2018
2016 - 2018
  • Trở thành ĐVQL khu phức hợp Giải trí lớn nhất miền Tây (Khu đô thị Phú Cường) – Công ty CP Đầu tư Phú Cường Kiên Giang.
  • Giới thiệu Hệ Thống quản lý DN – ERP.
  • Tăng lợi ích của khách hàng qua việc triển khai tiện ích tại chỗ.
  • Ứng dụng SALINK – Cổng thông tin kết nối cư dân và các dịch vụ tiện ích.
  • 3 năm liên tiếp nhận giải “Thương hiệu mạnh Việt Nam”.
2013 - 2015
2013 - 2015
  • Thay đổi nhận diện thương hiệu logo.
  • Áp dụng hệ thống đo lường và đánh giá hiệu quả công việc KPIs.
  • Thiết lập mô hình thẻ điểm cân bằng BSC vào quản trị điều hành Công ty.
  • Thành lập Công ty thành viên: Công ty TNHH Phát triển Dịch vụ ANZ (gọi tắt là Công ty ANZ).
  • Tổng số dự án quản lý: 20 dự án.
2009 - 2012
2009 - 2012
  • Đầu tư nghiên cứu và xây dựng phần mềm quản lý tòa nhà trực tuyến OMS (Online Management System). Năm 2021, chính thức áp dụng hệ thống phần mềm OMS vào quản lý tòa nhà.
  • Tổng số dự án quản lý tòa nhà văn phòng cho thuê và chung cư: 10 dự án.
2008
2008
  • Ngày 29/9/2008, Công ty CP Sài Gòn Triển Vọng (SAVISTA) được thành lập.

Sơ đồ tổ chức

Hệ thống ERP

1. Khái quát về hệ thống ERP

ERP (Enterprise Resource Planning) là một hệ thống tập hợp các ứng dụng công nghệ thông tin nhằm mục đích quản lý tổng thể các nguồn tài nguyên doanh nghiệp, cho phép doanh nghiệp tự kiểm soát được các nguồn lực của mình. Từ đó đưa ra các kế hoạch khai thác tài nguyên một cách hợp lý và tối ưu từ các quy trình nghiệp vụ đã xây dựng trong hệ thống.

2. ERP có các tiện lợi

  • Giúp doanh nghiệp kiểm soát hiệu quả mọi nguồn lực của mình.
  • Truy cập thông tin nhanh chóng, an toàn và ổn định.
  • Giúp đồng bộ và tích hợp các nguồn dữ liệu. Triệt tiêu quy trình xử lý trùng lặp.
  • Giảm thời gian xử lý thông tin và báo cáo của các bộ phận.
  • Giảm chi phí vô lý do tốc độ luân chuyển thông tin và không có công việc lặp.
  • Khả năng tương thích nhanh với quy trình hoạt động của doanh nghiệp và đáp ứng yêu cầu thương mại điện tử.